Thursday, September 29, 2016

Học bổng 100% khi học tại Canada

Nền giáo dục bây giờ của Canada đang được cải thiện và đầu cơ một bí quyết mạnh mẽ, ngoài việc giảm giá bán tại những trường đại học, chính phủ Canada còn ra 1 số quyết định có lợi dành cho du học sinh như việc định cư và tạo việc làm cho du học trò . Chương trình học bổng PCBF là một trong các chương trình của chính phủ Canada nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên đang theo học thạc sĩ hay tấn sĩ tại đây, chương trình này sẽ giảm 100% học phí và được áp dụng cho tất cả những trường đại học tại Canada mà bạn có quyết định theo học.


Học bổng toàn phần PCBF bao gồm giá thành học tập, sinh hoạt, ăn ở và các khoảng trợ cấp khác. Đây được xem như là 1 món quà mà chính phủ Canada dành tặng cho những sinh viên có thành tích học tập tuyệt vời trong công tác nghiên cứu.

Không những thế chương trình học bổng PCBF này còn được vận dụng cho những cơ sở huấn luyện và nghiên cứu, những cơ quan, công ty, đơn vị , đáp ứng các điều kiện sau:

- Được cơ quan công việc và có văn bản dự tuyển.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn thích hợp, đủ sức khỏe để học tập ở nước ngoài và sau lúc đi học sẽ trở về dùng cho tại cơ quan đã cử đi học, theo đề xuất của Nhà nước.
- Không được vượt quá 45 tuổi.
- Người tìm việc học bổng tấn sĩ cần có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy dài hạn và bằng thạc sĩ, - Người tìm việc học bổng thạc sĩ cần có bằng tốt nghiệp đại học và ứng cử viên học bổng tập sự sinh cần có bằng tấn sĩ.
- Người tìm việc phải đăng ký đúng ngành mà mình được tập huấn.
- Đặc biệt chương trình này ưu tiên các ứng cử viên đang làm việc tại những cơ quan nhà nước, ứng cử viên có các quà tặng, thành tích nghiên cứu kỹ thuật.

Để biết thêm nhiều thông báo về chương trình học bổng này cũng như chương trình PCBF này bạn có thể truy vấn cập vào địa chỉ website: www.boursesfrancophonie.ca

Người tìm việc trúng tuyển sẽ được Cục tập huấn với nước ngoài - Bộ Giáo dục và tập huấn hài hòa với phía Canada thông báo, hướng dẫn và khắc phục giấy tờ can hệ tiếp theo để đi học ở nước ngoài.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment