Thursday, September 8, 2016

Cơ hội đoạt lấy học bổng từ trường đại học Fraser Valley

Để tăng vị thế trong công tác giảng dạy cũng như chất lượng huấn luyện, đại học Fraser Valley đã cho triển khai nhiều nội dung học bổng có trị giá cao, nhằm giảm bớt gánh nặng tầm giá cho Anh chị em sinh viên đang có ý định du học tại đây và đem lại thời cơ học tập tốt nhất cho sinh viên trong nước và quốc tế lúc du học tại Canada.


Đại học Fraser Valley có hai mẫu học bổng cốt yếu ấy là Chương trình học bổng dành cho tân cử nhân và tân thạc sĩ, giá trị học bổng lên tới $5.000. Để đăng ký nhận được học bổng này sinh viên phải có đơn nhập học của nhà trường và hoàn thành một số giấy tờ nảy sinh khác.

Có mặt trên thị trường được 40 năm, University The Fraser Valley (UFV) là trường công lập có khu học sở chính được đặt tại thung lũng Valley, phía đông Vancouver, tỉnh giấc bang British Columbia, Canada. Với nhiều chương trình học hấp dẫn, hàng ngũ giảng viên xuất sắc , cơ sở hiện đại , chất lượng giảng dạy không thể chê vào đâu được, đại học UFV đã được bình chọn là trường đại học công lập tốt nhất Canada. Với những điều trên thì không khó để đoán được số lượng sinh viên ghi danh học tại đây đang tăng nhanh theo các năm và các đợt tuyển sinh.


Với sự lớn mạnh này UFV đang không giới hạn canh tân cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy của mình, cũng như đầu cơ mạnh hơn vào hạ tầng để cho công đoạn nghiên cứu và học tập tại đây đạt hiệu quả cao nhất.

Với chương trình học bổng này, ngoài trị giá học bổng ra ngay cả việc đăng ký xin học bổng cũng diễn ra vô cùng dễ dàng , không quá khắc khe trong việc nhận hồ sơ xin học bổng. Với việc xét phê duyệt qua các thủ tục đã trúng tuyển theo học tại trường, thêm đơn xin học bổng, nhà trường sẽ chọn ra những bộ mặt sáng giá cũng như phù hợp để trao tặng học bổng này.

Bên cạnh đó để cho sinh viên có thêm thu nhập, nhà trường còn cho sinh viên làm thêm tại trường, tại các khu vực kinh doanh mà nhà trường điều hành, để cho sinh viên không lo về tiền mà chăm chú hơn vào công tác học tập và nghiên cứu của mình.

Để biết thêm nhiều thông báo hữu dụng Các bạn có thể truy tìm cập website của nhà trường sau đây:
http://www.ufv.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment